BỆNH VIỆN ĐA KHOA
TỈNH KHÁNH HÒA

Khám trực tuyến

PHÒNG QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG

QLCL-qr-code (1)
BSCKII. Từ Tấn Tài

Trưởng phòng

BSCKII. Từ Tấn Tài

Hình ảnh hoạt động

  • Căn cứ thông tư ngày 12/07/2013, Thông tư 19/2013/TT-BYT  của Bộ Y tế về hướng dẫn thực hiện quản lý chất lượng dịch vụ khám bệnh, chữa bệnh tại bệnh viện,
  • Căn cứ thông tư số: 07/2014/TT-BYT ngày 25/02/2014 “Quy định về quy tắc ứng xử của công chức, viên chức, người lao động làm việc tại các cơ sở y tế”,
  • Ban Giám Đốc Bệnh Viện Đa Khoa Tỉnh Khánh Hòa quyết định thành lập Phòng Quản lý Chất lượng theo quyết định số 353/QĐ-BVĐKT ngày 09/10/2014
  • TỔ CHỨC NHÂN SỰ: gồm 03 thành viên
  • – 01 bác sĩ chuyên khoa I
  • – 01 cử nhân gây mê hồi sức
  • – 01 cử nhân cao đẳng xét nghiệm
  • CHỨC NĂNG:
  • – Là phòng chức năng chịu trách nhiệm trực tiếp trước Giám đốc bệnh viện về công tác quản lý chất lượng bệnh viện
  • – Làm đầu mối triển khai và tham mưu cho Giám đốc bệnh viện, Hội đồng quản lý chất lượng bệnh viện về công tác quản lý chất lượng bệnh viện
  • NHIỆM VỤ:
  • – Xây dựng kế hoạch và nội dung hoạt động quản lý chất lượng trong bệnh viện để trình giám đốc phê duyệt;
  • – Tổ chức thực hiện, theo dõi, giám sát, đánh giá, báo cáo, phối hợp, hỗ trợ việc triển khai các hoạt động về quản lý chất lượng và các đề án bảo đảm, cải tiến chất lượng tại các khoa phòng;
  • – Làm đầu mối thiết lập hệ thống quản lý sai sót, sự cố bao gồm phát hiện, tổng hợp, phân tích, báo cáo và nghiên cứu, đề xuất giải pháp khắc phục;
  • – Làm đầu mối phối hợp với các khoa, phòng giải quyết các đơn thư, khiếu nại, tố cáo và các vấn đề liên quan đến hài lòng người bệnh;
  • – Thu thập, tổng hợp, phân tích dữ liệu, quản lý và bảo mật thông tin liên quan đến chất lượng bệnh viện. Phối hợp với bộ phận thống kê, tin học của bệnh viện tiến hành đo lường chỉ số chất lượng bệnh viện;
  • – Triển khai hoặc phối hợp tổ chức đào tạo, huấn luyện, tập huấn, bồi dưỡng về quản lý chất lượng;
  • – Tổ chức đánh giá chất lượng nội bộ của bệnh viện dựa trên các bộ tiêu chí, tiêu chuẩn quản lý chất lượng do Bộ Y tế ban hành hoặc thừa nhận;
  • -Thực hiện đánh giá việc tuân thủ các quy định và hướng dẫn chuyên môn của Bộ Y tế;
  • – Xây dựng và triển khai thực hiện chương trình an toàn người bệnh.
  • ĐỊNH HƯỚNG PHÁT TRIỂN:
  • – Với quyết tâm của lãnh đạo bệnh viện trong việc triển khai các hoạt động nhằm tăng cường chất lượng Bệnh viện, thực hiện phương châm “lấy người bệnh là trung tâm”. Việc bảo đảm và cải tiến chất lượng sẽ là nhiệm vụ trọng tâm, xuyên suốt của bệnh viện, được tiến hành thường xuyên, liên tục và ổn định. Bởi vì“Chất lượng là giá trị cuộc sống”.
  • – Bệnh viện đã xây dựng Đề án nâng cao chất bệnh viện đến năm 2020 làm định hướng cho việc triển khai thực hiện công tác đảm bảo và tăng cường chất lượng khám, chữa bệnh, nhằm mục đích cung cấp dịch vụ ngày một tốt hơn tới người bệnh.
Bệnh viện Đa khoa Khánh Hòa Y tế Khánh Hòa Dịch vụ y tế Nha Trang Phòng khám Nha Trang Chăm sóc sức khỏe Khánh Hòa Bác sĩ chuyên khoa Khánh Hòa Khám bệnh ở Nha Trang Phòng mạch Nha Trang Bệnh viện công Khánh Hòa Y tế tỉnh Khánh Hòa. Bảng giá Khám chữa Bệnh tại trung tâm dịch vụ

19 Yersin Lộc Thọ - Nha Trang - Khánh Hòa
Điện thoại: 0258 3822 175